DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0912.657.207
Hôm nay: 58 | Tất cả: 413,652
FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Top cửa hàng thiết bị nội thất nhà bếp tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 11/12/2022 - Xem: 186
 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho gian bếp được tiện lợi. Sau đây, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu một số cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất ở Nghệ An

1: Cửa hàng Bếp Khang Eco

Cửa hàng Khang Eco là Hệ Thống Siêu Thị Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu số 1 Việt Nam chuyên dòng sản phẩm Thiết Bị Nhà Bếp cao cấp. Các sản phẩm bếp tại đây chủ yếu được nhập khẩu từ Đức nên chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo.

Top cửa hàng thiết bị nội thất nhà bếp tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An

Các mặt hàng kinh doanh tại Khang Eco là:

  • Bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, …
  • Máy hút mùi, máy rửa bát, vòi rửa bát, …
  • Bộ nồi TOPPY
  • Lò vi sóng, lò nướng
  • Sen cây, sen vòi, chậu rửa mặt, chậu rửa bát,…..

Nội thất Bếp Hải Thìn
Nội thất Bếp Hải Thìn là một trong những tổng đại lý phân phối gas chính hãng lớn nhất tại Thành phố Vinh hiện nay. Sau 10 năm thành lập đến nay Bếp Hải Thìn rất tự hào khi đã có hơn 5,000 hộ gia đình trên địa bàn TP Vinh đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Bếp Hải Thìn chuyên cung cấp các loại GAS dân dụng, gas công nghiệp. Điển hình là các loại Gas chính hãng như: Sài gòn Petro, Petrolimex, Total gas, Petrovietnam gas. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các Hãng gas Nhà nước. Ngoài ra Bếp Hải Thìn còn cung cấp các phụ kiện dùng gas như: Bếp gas nhập khẩu, Máy hút mùi chính hãng và mới đây nhất còn bổ sung các sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp nhà khác như: Bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, máy rửa bát,...của các hãng nổi tiếng như: Rinnai, Paloma, Bosh, Teka, Giovani, Feuer…

Định hướng được công việc và trách nhiệm của mình, nên toàn bộ nhân viên của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dành cho khách hàng mức giá hấp dẫn nhất, chất lượng tốt nhất, phục vụ ân cần và chuyển hàng nhanh nhất. Tất cả các sản phẩm đều được Nội thất Bếp Hải Thìn chọn lựa kỹ càng trước khi cung cấp cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng tốt và hạn sử dụng lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 657 207 & 0942 487 333
Email: nguyenthin.kimlienauto@gmail.com
Website: http://noithatbepnghean.com

Top cửa hàng thiết bị nội thất nhà bếp tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An

Siêu Thị Bếp Bình Linh
Siêu Thị Bếp Bình Linh là một cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công nội thất tủ bếp sau nhiều năm hoạt động với một số lượng lớn khách hàng và các đối tác lớn nên Siêu Thị Bếp Bình Linh - Tp.Vinh đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất thi công. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Hiện nay ngoài những yếu tố chất lượng sản phẩm, hình thức mẫu mã ra còn một yếu tố mà khách hàng cần đặc biệt quan tâm là chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Vì thế mà Siêu Thị Bếp Bình Linh - Tp.Vinh đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ sau bán hàng do Siêu Thị Bếp Bình Linh - Tp.Vinh đang xây dựng thương hiệu trên toàn quốc và đang thực hiện những chiến lược cạnh tranh mạnh nhất của ngành nội thất. Siêu Thị Bếp Bình Linh - Tp.Vinh đang phấn đấu là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công tủ bếp gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Trở thành một trong những nhà phân phối thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp và là trung tâm cung cấp Thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu khu vực Thành phố Vinh, Nghệ An thông qua việc cung cấp các sản phẩm nhà bếp đạt tiêu chuẩn "chất lượng, giá thành, hậu mãi".

Địa chỉ:

Số 100 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Số 11 liền kề D2, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh (gần nhà hàng Cua Đỏ - Handico 30), Nghệ An
Điện thoại: 0354 121 577 & 0943 817 777 & 0854 823 777

Khang Eco
Khang Eco là đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp top đầu trên cả nước, nơi đây đã có hơn 12 năm xây dựng, phát triển, cùng với đó là sự mở rộng các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Các sản phẩm tại Khang Eco rất đa dạng từ mẫu mã, giá thành và cả thương hiệu như Bosch, Teka, Canzy… Tất cả các sản phẩm đều thuộc các thương hiệu lớn, cam kết đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng và tính năng hiện đại tối tân với giá thành tốt nhất khi cung cấp đến cho khách hàng.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, các dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nhiều tính năng đa dạng, hiện đại và tiện ích, đem lại độ an toàn cao khi sử dụng, chắc chắn đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Khang Eco luôn quan tâm đầu tư vào yếu tố con người để có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu phát triển lớn mạnh và gia tăng uy tín, Khang Eco luôn chú trọng đến các chương trình đạo tạo kỹ năng cho nhân viên, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Với phương châm Uy Tín Là Sức Mạnh Khang Eco luôn cố gắng đem tới giá trị tốt nhất. Các sản phẩm bán ra đều được bảo hành tận nhà, BẢO TRÌ trọn đời đối với sản phẩm khách hàng đã mua tại Bep68.vn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145 Phan Đình Phùng, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0858 942 468
Email: thietbibep68@gmail.com
Website: bep68.vn
Fanpage: www.facebook.com/BEP68.NgheAn01
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát
Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm, Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát đã có mặt trên thị trường 15 năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua thiết bị nội thất và nhiều đồ gia dụng khác. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới một cách nhanh nhạy.

Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát không ngừng theo đuổi công nghệ và liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất. Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ , bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát... và các thiết bị phòng tắm như phòng xông hơi, bồn tắm massage,.... Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát là đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Munchen, Chefs, Teka, Lorca, Fagor,... Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Nội thất nhà bếp cao cấp An Nhiên Phát đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng của công ty,... Bạn hãy nhanh tay gọi cho cửa hàng để sở hữu trọn bộ sản phẩm nhà bếp và phòng tắm với giá hợp lý nhất.

Địa chỉ: Số 23, đường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914 437 828 & 0936 277 286

Email: chuminhloidn@gmail.com

Bếp Thủy Oanh
Bếp Thủy Oanh là trung tâm phân phối và bảo hành tại Miền Trung với sứ mệnh mang đến những sản phẩm Gia dụng - Thiết bị nhà Bếp cao cấp, nhiều tiện ích làm đẹp tổ ấm nâng cao chất lượng cuộc sống. Những sản phẩm đều được phân phối chính hãng từ những đơn vị uy tín, thiết bị nhà bếp: GIOVANI, BOSCH, FAGOR,...Phụ kiện tủ bếp: Kitplus, Garis Máy lọc nước ion kiềm KANGEN, PANASONIC, BIONTECH, Máy lọc nước A.O.Smith, Chungho,...; Khóa từ thông minh Giovani, Philip,...; Đồ gia dụng tiện lợi...

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, cùng đội ngũ tư vấn và kỹ thuật nhiệt tình, Bếp Thuỷ Oanh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới một cách nhanh nhạy. Đặc biệt, Bếp Thủy Oanh không ngừng cập nhật xu hướng công nghệ và liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất. Bếp Thuỷ Oanh chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, bộ nồi từ, chảo từ, máy hút mùi. lò nướng, lò vi sóng, máy sấy bát rửa bát,.... và các loại máy lọc nước chất lượng cho mọi gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0931 277 888 & 0917 569 886
Email: hoxuanthuy82@gmail.com
Website: Bepthuyoanh.com
Fanpage: www.facebook.com/bepthuyoanh

Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa
Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp như: Bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy bát… các hãng cho đến những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa, dao thớt, kệ gia vị,thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… đặc biệt phải kể đến mặt hàng đá nhân tạo nhập khẩu: Solid surface, Thạch anh với nhiều mẫu mã và màu sắc sang trọng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Có thể nói, khi đến Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa, khách hàng sẽ tìm được chọn một không gian bếp với những sản phẩm ưng ý nhất.

Tất cả sản phẩm tại Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa đều được bảo đảm “Tính Nhất” về chất lượng và giá thành. Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa cam kết chỉ cung cấp những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất. Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.

Trong nỗ lực chia sẻ bài toán chi tiêu với khách hàng, Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa đã chủ trương khai thác nguyên vật liệu tận gốc, hạn chế tối đa chi phí phát sinh, đầu tư máy móc chuyên ngành hiện đại nhằm giảm chi phí nhân công. Do đó nếu so sánh về giá, Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa khẳng định là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường. Bằng tất cả tâm huyết của mình, Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa mong muốn đem lại sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cho mọi Quý khách gần xa.

Địa chỉ:

Xóm 9, Nghi Liên, TP. Vinh, Nghệ An
40 Khu Tân Phú, Đường 32, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0978 958 686 & 0855 555 521 & 0977 766 893

Email: noithatxh205@gmail.com

Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp
Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka… Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của quý khách, Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng,.....

Hiện nay, Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến, với tiêu chí " uy tín là sự tồn tại của Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp "Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. đến với Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp quý khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp. Đến với Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp để không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng...cùng với sự phát triển của xã hội Bếp Việt ngày 1 lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm. Với phương châm " Khách hàng là ông chủ" Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp tin rằng đến với Bếp Vũ Sơn TP Vinh - Siêu Thị Nhà Bếp Cao Cấp quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75B Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 437 137

Bếp Đức Lộc
Thiết bị nhà bếp được bán trên thị trường Vinh hiện nay rất đa dạng và phong phú. Các thiết bị nhà bếp có thể kể đến như: Bếp từ, Máy hút mùi, bếp điện, bếp gas, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát.. . Không chỉ giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp trang trí không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Để mua được sản phẩm Thiết bị nhà bếp tại Vinh chính hãng, chất lượng cùng chế độ bảo hành tốt với giá cả phù hợp Toplist gợi ý cho bạn cửa hàng Bếp Đức Lộc.

Bếp Đức Lộc là đại lý phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng lớn nhất tại Nghệ An – Hà Tĩnh. cửa hàng luôn cam kết với sản phẩm – giá cả tốt nhất đến với khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu này tại Vinh, Nghệ An không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với phương châm "Có khách hàng là có tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Đức Lộc luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Đức Lộc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 - 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915 173 999
Email: bephanoi201@gmail.com

BẾP CHÂU ÂU
BẾP CHÂU ÂU mong muốn trở thành cửa hàng hàng đầu về cung cấp các thiết bị nhà bếp hữu dụng, chất lượng và an toàn. Góp phần kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, tinh tế từ những thiết bị bếp có tính năng thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Khẳng định BẾP CHÂU ÂU chiếm ưu thế về những bước tiến công nghệ mới và đột phá về thiết kế trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. BẾP CHÂU ÂU luôn ghi nhớ sứ mệnh của thương hiệu bằng sự cam kết lâu dài, quyết liệt với lý tưởng mà chúng tôi vẫn đang không ngừng theo đuổi, đó là mang lại cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Tại BẾP CHÂU ÂU luôn đổi mới và tiên phong từ những ý tưởng thiết kế táo bạo đến các ứng dụng công nghệ mới nhất để tạo ra các sản phẩm hàng đầu. Sự chuyên nghiệp được thể hiện trong phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi chúng tôi cung cấp đến người tiêu dùng. BẾP CHÂU ÂU luôn phát huy tinh thần trách nhiệm cao, không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với nhân viên và cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 303 đường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0971 646 189

Siêu Thị Bếp Quang Vinh
Nếu bạn còn phân vân không biết tìm một nơi uy tín bán nội thất cho căn bếp mơ ước của mình, hãy đừng ngại ngần mà ghé Siêu Thị Bếp Quang Vinh nha. Lên đến 55 cửa hàng trên toàn đất nước Việt Nam trải từ Nam ra Bắc, Siêu thị Bếp Quang Vinh tự tin phục vụ quý khách hàng những sản phẩm khiến cho căn bếp của bạn luôn hoàn mỹ. Đến với Quang Vinh, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn không gian mua sắm chuyên nghiệp, tiện ích với bố trí đẹp mắt, hiện đại, bao gồm đầy đủ các sản phẩm như: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, chậu vòi rửa, bộ nồi chảo... hệ thống sản phẩm đồ gia dụng phong phú như: bình nước nóng, máy lọc nước, tủ lạnh, máy giặt,…

Ngoài yếu tố về chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Siêu Thị Bếp Quang Vinh chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu Bếp Quang Vinh trở thành nhà cung cấp tủ bếp và nội thất gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu luôn có những thiết kế phong cách đơn giản chi phí thấp mà lại gây ấn tượng độc đáo, gây hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0842 922 222

Bếp Kuchen

Vua bếp đẹp giúp kiến tạo không gian Bếp đậm chất Châu Âu cho không gian Bếp gia đình Bạn. Mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng mà giá thành ở mức phù hợp nhất. Vua Bếp Đẹp cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vua Bếp Đẹp luôn là cửa hàng thiết bị nhà bếp đáng được quan tâm tại Nghệ An.

Các mặt hàng kinh doanh tại Vua Bếp Đẹp Nghệ An là:

  • Bếp điện từ, hút mùi, máy rửa chén, máy lọc nước, chậu vòi rửa chén, …
  • Bếp từ chuẩn Đức được trang bị tính năng chống bức xạ
  • Là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng châu âu về lĩnh vực bếp như: Bosch, Chefs, Eurogold, Kaff, Goldmax, Binova, Eurosun,…

Bếp Hồng Đăng

Điện máy Chuyên Nhung luôn làm hài lòng quý khách hàng khi mua sắm và là điểm mua hàng đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Tại cửa hàng Điện máy Chuyên Nhung cam kết bán hàng chính hãng, giá thành rẻ, chất lượng hoàn hảo và miễn phí bảo hành toàn bộ khu vực huyện Bỉm Sơn. Tại đây có nhiều mẫu nhiều loại bếp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Các mặt hàng đang kinh doanh tại Chuyên Nhung là:

  • Điện tử: tivi, màn hình, truyền hình số đủ loại, nhiều mặt hàng nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Điện lạnh: Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông với đa dạng mẫu mã, thương hiệu chủng loại.
  • Đồ gia dụng: quạt máy, cây nước nóng, lạnh, lò vi sóng, nồi áp suất, nồi nướng, bình tắm nóng lạnh, máy say sinh tố, bàn là…bếp điện, bếp từ..
  • Camera kỹ thuật số và phụ kiện điện tử, giá treo tivi điều hòa…Và cửa hàng có chương trình khuyến mại mua sản phẩm trả góp 0% cho tất cả các khách hàng đến mua sản phẩm tại cửa hàng.

Bếp Lê Nam

Cửa hàng bếp đẹp 4.0 chuyên bán bếp và thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp. Hàng nhập khẩu nên chất lượng luôn được đảm bảo, mẫu mã hiện đại đẹp mắt và giá bán không quá đắt so với điều kiện kinh tế chung.

Các mặt hàng kinh doanh tại Bếp Đẹp 4.0 là:

  • Bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, chậu rửa, …
  • Máy rửa bát, máy lọc nước, lò vi sóng, ….
  • Nội thất nhà ở ,…
  • Các sản phẩm thuộc nhãn hàng nổi tiếng như: chefs, bosch, fermi, canzy, dmestik, bruneu, latino,…
Tin tức khác:
Top 10 thương hiệu hàng gia dụng & nhà bếp tốt nhất TP Vinh Nghệ An (11/12/2022)
Top cửa hàng thiết bị nội thất nhà bếp tốt nhất tại TP Vinh Nghệ An (11/12/2022)
Nội thất thiết bị bếp từ Munchen (26/4/2020)
Trải nghiệm bếp từ thông minh nhập khẩu từ Đức (5/11/2018)
Bếp từ Munchen: Luồng gió mới đến từ Đức (5/11/2018)
Cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp uy tín, chất lượng (5/11/2018)
Tin tức
  • Top 10 thương hiệu hàng gia dụng & nhà bếp tốt nhấ
  • Top cửa hàng thiết bị nội thất nhà bếp tốt nhất tạ
  • Nội thất thiết bị bếp từ Munchen
  • Trải nghiệm bếp từ thông minh nhập khẩu từ Đức
  • Bếp từ Munchen: Luồng gió mới đến từ Đức
  • Cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp uy tín, chất lượng
  • Dịch vụ
  • Thiết kế thi công nội thất nhà bếp tại TP Vinh Ngh
  • TOP 10 thương hiệu máy lọc nước tốt nhất TP Vinh N
  • Cung cấp giao bình gas công nghiệp TP Vinh Nghệ An
  • Cung cấp giao gas gia đình tại nhà TP Vinh Nghệ An
  • Mua bán bồn nước tại TP Vinh Nghệ An
  • Mua bán chậu rửa bát tại TP Vinh Nghệ An
  • Mua bán tủ lạnh mới cũ tại TP Vinh Nghệ An
  • Trung tâm phân phối Gas - Bếp Gas Hải Thìn
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thái Học - TP Vinh
    Điện thoại: 0915.050.067
    Email: homevinh@gmail.com
    Website: http://noithatbepnghean.com

    Thiết kế website bởi TVC Media
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067